Công ty sửa lò vi sóng uy tín quận 5

Lò vi sóng là một trong những thiết bị gia dụng phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay. Để giúp đỡ các gia đình trong việc sửa chữa và bảo trì lò vi sóng, có rất nhiều công ty sửa lò vi sóng trên thị trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về top 4 công ty sửa lò vi sóng quận 5.

  1. Công ty TNHH Điện Lạnh Hoàng Phúc

Công ty TNHH Điện Lạnh Hoàng Phúc được thành lập vào năm 2002 với mục đích cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo trì lò vi sóng cho khách hàng tại Quận 5. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì thiết bị điện lạnh, công ty Hoàng Phúc luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Công ty Hoàng Phúc có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Họ luôn sẵn sàng đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa lò vi sóng của khách hàng. Công ty cũng cung cấp các phụ kiện và linh kiện chất lượng cao để thay thế cho các bộ phận lò vi sóng hỏng.

Với các dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh, công ty Hoàng Phúc đã trở thành một trong những công ty sửa lò vi sóng uy tín nhất tại Quận 5.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0977041920

Địa chỉ: 238 Đ. An D. Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  1. Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Hòa Bình

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Hòa Bình là một trong những công ty sửa lò vi sóng có uy tín nhất tại Quận 5. Công ty được thành lập vào năm 2005 với mục đích cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo trì lò vi sóng cho khách hàng tại địa bàn Quận 5.

Công ty Hòa Bình có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa lò vi sóng. Họ có thể sửa chữa các lỗi phổ biến của lò vi sóng như lỗi kỹ thuật, lỗi điện áp, lỗi cảm biến, lỗi cơ khí, v.v.

Ngoài ra, công ty Hòa Bình cung cấp các phụ kiện và linh kiện chính hãng để thay thế cho các bộ phận lò vi sóng hỏng. Công ty cũng cam kết sẽ đưa ra giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ sửa chữa lò vi sóng, công ty Hòa Bình còn cung cấp các dịch vụ khác như lắp đặt, bảo trì và vệ sinh các thiết bị điện lạnh khác. Khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của công ty vì đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo sự chính xác và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0903078143

Địa chỉ: 37 Bạch Vân, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  1. Công ty TNHH Thiết Bị Điện Lạnh Thịnh Vượng

Công ty TNHH Thiết Bị Điện Lạnh Thịnh Vượng là một trong những công ty sửa lò vi sóng uy tín nhất tại Quận 5. Công ty được thành lập vào năm 2008 và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa lò vi sóng.

Công ty Thịnh Vượng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa lò vi sóng. Họ có thể sửa chữa các lỗi phổ biến của lò vi sóng như lỗi kỹ thuật, lỗi điện áp, lỗi cảm biến, lỗi cơ khí, v.v. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty Thịnh Vượng cũng được đào tạo về kiến thức mới nhất về các loại lò vi sóng hiện đại nhất.

Công ty Thịnh Vượng cam kết đưa ra giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Công ty cũng cung cấp các phụ kiện và linh kiện chính hãng để thay thế cho các bộ phận lò vi sóng hỏng.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0902456027

  1. Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Quang Minh

Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Quang Minh được thành lập vào năm 2010 với mục đích cung cấp các dịch vụ sửa chữa lò vi sóng cho khách hàng tại Quận 5. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Công ty Quang Minh cam kết đưa ra giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các kỹ thuật viên của công ty có khả năng sửa chữa các loại lỗi thường gặp trên lò vi sóng như lỗi điện áp, lỗi kỹ thuật, lỗi cơ khí và lỗi cảm biến. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các phụ kiện và linh kiện chính hãng để thay thế cho các bộ phận lò vi sóng hỏng.

Ngoài dịch vụ sửa chữa lò vi sóng, công ty Quang Minh còn cung cấp các dịch vụ khác như lắp đặt, bảo trì và vệ sinh các thiết bị điện lạnh khác. Khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của công ty vì đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0909774995

Địa chỉ: 208e Đ. Hồng Bàng, Phường 15, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

Tổng kết

Như vậy, đó là top 4 công ty sửa lò vi sóng tại Quận 5. Mỗi công ty đều có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Họ có thể sửa chữa các lỗi phổ biến của lò vi sóng và đưa ra giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, các công ty này còn cung cấp các dịch vụ khác như lắp đặt, bảo trì và vệ sinh các thiết bị điện lạnh khác. Khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của các công ty này vì đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm.

Đối với khách hàng cần sửa chữa lò vi sóng, họ có thể chọn bất kỳ công ty nào trong số top 4 này để đảm bảo sự chính xác và đáp ứng nhu cầu của mình. Tuy nhiên, trước khi quyết định chọn công ty nào, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về các dịch vụ và giá cả của từng công ty để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *





Top 10 Chọc Lọc
chat-active-icon