Top 4 công ty sửa Tivi tại nhà uy tín tại Quận 12

Quận 12 là một trong những quận nội thành phía đông thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển của nhu cầu sử dụng tivi trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu sửa chữa tivi Quận 12 cũng ngày càng tăng cao. Dưới đây là top 4 công ty sửa tivi tại Quận 12 được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín.

Công ty TNHH MTV Điện tử Anh Tài:

Công ty TNHH MTV Điện tử Anh Tài: Là một trong những công ty sửa tivi hàng đầu tại Quận 12, Điện tử Anh Tài đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chuyên sửa tivi các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, LG, Panasonic và Toshiba. Điện tử Anh Tài cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, cùng với chế độ bảo hành tốt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0977041920

Địa chỉ: số 19 Đường Hoa Giấy, Quận 12

Trang web hoặc fanpage: alonhanh.com

Công ty TNHH Dịch vụ điện tử Nhân Thịnh:

Công ty TNHH Dịch vụ điện tử Nhân Thịnh: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tivi, Nhân Thịnh là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tại Quận 12. Điểm nổi bật của công ty là đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân Thịnh sửa chữa tất cả các loại tivi, bao gồm cả tivi LCD, LED và tivi plasma. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ bảo trì và lắp đặt tivi tại nhà cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0903078143

Địa chỉ: 230 Nguyễn Thị Búp, Quận 12

Trang web hoặc fanpage: https://dienlanh.congtytainang.com/

Công ty TNHH MTV Tân Đại Hưng:

Công ty TNHH MTV Tân Đại Hưng: Công ty Tân Đại Hưng được thành lập từ năm 2001 và là một trong những công ty sửa chữa tivi hàng đầu tại Quận 12. Tân Đại Hưng cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và các kỹ thuật viên của công ty đều được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi quận 12, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0902456027

Địa chỉ: 230 Đường Tân Chánh Hiệp 10, Quận 12

Trang web hoặc fanpage: Chưa xác định

Công ty TNHH MTV Thiên Đức:

Công ty TNHH MTV Thiên Đức: Là một trong những công ty sửa chữa tivi tại Quận 12, Thiên Đức

có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Thiên Đức cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi các thương hiệu nổi tiếng với đầy đủ các loại tivi, bao gồm tivi CRT, LCD, LED và tivi plasma. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các dịch vụ bảo trì và lắp đặt tivi tại nhà cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0909774995

Địa chỉ: 89 Đường Thương Mại Quận 12

Trang web hoặc fanpage: chưa xác định

Xem thêm: Top 4 công ty sửa tivi quận Gò Vấp

Trên đây là top 4 công ty sửa tivi tại Quận 12 được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín. Tuy nhiên, trước khi chọn công ty sửa tivi nào, khách hàng nên xem xét kỹ các thông tin về công ty, bao gồm đội ngũ kỹ thuật viên, thợ sửa tivi quận 12 kinh nghiệm, chế độ bảo hành, giá cả và đánh giá của khách hàng trước đó. Việc lựa chọn đúng công ty sửa tivi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo sự an tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *





Top 10 Chọc Lọc
chat-active-icon