Top 4 công ty sửa Tivi tại nhà uy tín tại Quận 10

Quận 10, là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều các cửa hàng, trung tâm dịch vụ sửa chữa tivi. Với nhiều lựa chọn khác nhau, việc tìm kiếm một công ty sửa tivi uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý có thể sẽ gây khó khăn đối với người tiêu dùng. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 4 công ty sửa tivi tại quận 10.

Công ty Sửa chữa tivi Tài Năng Quận 10:

Là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để sửa tivi tại nhà Quận 10. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, công ty đảm bảo sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan đến tivi của bạn. Dịch vụ của công ty bao gồm sửa chữa tất cả các loại tivi, đảm bảo sửa chữa chính xác và hiệu quả. Ngoài ra, công ty cũng cam kết đưa ra giá cả hợp lý, bảo hành dịch vụ sau khi sửa chữa tivi, mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0977041920

Địa chỉ: số 385/23 Sư Vạn Hạnh, Quận 10

Trang web hoặc fanpage: alonhanh.com

Công ty Sửa chữa tivi Phú Thọ tại quận 10:

Công ty Sửa chữa tivi Phú Thọ là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi tận nhà Quận 10. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và có tay nghề cao, công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ của mình. Dịch vụ sửa chữa tivi của công ty bao gồm sửa chữa tất cả các loại tivi, từ các loại tivi cũ đến các loại tivi mới nhất trên thị trường. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng, giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho vấn đề sửa chữa tivi của mình.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0903078143

Địa chỉ: 144/57 Đường 3/2, Quận 10

Trang web hoặc fanpage: https://dienlanh.congtytainang.com/

Công ty Sửa chữa tivi Thành Đạt – Sửa tivi nhanh chóng:

Công ty Sửa chữa tivi Thành Đạt là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để sửa tivi tại Quận 10. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc, công ty đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tivi của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Công ty Sửa chữa tivi Thành Đạt cam kết sửa chữa tivi tại chỗ hoặc lấy về sửa chữa nếu khách hàng yêu cầu. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ nhanh chóng đưa ra những phương án sửa chữa tối ưu nhất, đồng thời cam kết sử dụng các linh kiện chất lượng để sửa chữa tivi. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và giá cả phải chăng, công ty Sửa chữa tivi Thành Đạt là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một công ty sửa tivi uy tín tại Quận 10.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0902456027

Địa chỉ: 150/87 Cách mạng tháng 8, Quận 10

Trang web hoặc fanpage: Chưa xác định

Công ty Sửa chữa tivi Hải An – Dịch vụ sửa tivi chất lượng cao:

Công ty Sửa chữa tivi Hải An là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi chất lượng cao tại Quận 10. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao và kinh nghiệm sửa chữa tivi lâu năm, công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa tivi tốt nhất. Công ty Sửa chữa tivi Hải An cung cấp dịch vụ sửa chữa tất cả các loại tivi, từ các loại tivi cũ đến các loại tivi mới nhất trên thị trường. Ngoài ra, công ty còn cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng để sửa chữa tivi, đảm bảo sự an toàn cho tivi của khách hàng. Với dịch vụ chuyên nghiệp, thợ sửa tivi quận 10 chất lượng và giá cả hợp lý, công ty Sửa chữa tivi Hải An là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một công ty sửa tivi chất lượng tại Quận 10.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0909774995

Địa chỉ: 230/20 Tô Hiến Thành, Quận 10

Trang web hoặc fanpage: chưa xác định

Tổng kết:

Trên đây là top 4 công ty sửa tivi tại Quận 10 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Tất cả các công ty trên đều có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Đồng thời, các công ty này cũng cam kết sử dụng các linh kiện chất lượng để sửa chữa tivi, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho tivi của khách hàng.

Xem thêm: Top 4 công ty sửa tivi tại nhà uy tín quận 11

Khi tìm kiếm một công ty sửa tivi tại Quận 10, bạn nên lưu ý những yếu tố sau đây để chọn lựa một địa chỉ sửa tivi uy tín và chất lượng:

  1. Đội ngũ kỹ thuật viên: Công ty sửa tivi nên có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và tận tâm với công việc.
  2. Dịch vụ sửa chữa tivi: Công ty nên cung cấp dịch vụ sửa chữa tất cả các loại tivi, từ các loại tivi cũ đến các loại tivi mới nhất trên thị trường.
  3. Sử dụng linh kiện chất lượng: Công ty sửa tivi nên cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng để sửa chữa tivi, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho tivi của khách hàng.
  4. Giá cả hợp lý: Dịch vụ sửa tivi nên có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Với những yếu tố trên, top 4 công ty sửa tivi Quận 10 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đều đáp ứng được các tiêu chí trên, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa tivi chất lượng và tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin và đánh giá trên đây, bạn sẽ có thể lựa chọn được một địa chỉ sửa tivi uy tín và chất lượng tại Quận 10 để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tivi của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *





Top 10 Chọc Lọc
chat-active-icon