Top 4 công ty sửa Tivi tại nhà uy tín Quận 8

Quận 8 là một trong những quận đông đúc và phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với sự phát triển của ngành công nghiệp điện tử, nhu cầu sửa chữa tivi tại quận 8 ngày càng tăng cao. Dưới đây là top 4 công ty sửa tivi tại quận 8 được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Trung Tâm Sửa Chữa Tivi Hoàng Phú tại quận 8:

Trung tâm sửa chữa tivi Hoàng Phú tại quận 8 là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi cần sửa chữa tivi. Trung tâm sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm với công việc và được đào tạo chuyên sâu về các lỗi tivi phổ biến.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa tivi, trung tâm cam kết sửa chữa tivi nhanh chóng, chính xác và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, trung tâm cũng có chế độ bảo hành dài hạn và giá cả hợp lý.

Trung tâm sửa chữa tivi quận 8 Hoàng Phú cung cấp các dịch vụ sửa chữa tivi như thay màn hình tivi, thay bo mạch chính, sửa nguồn tivi, sửa loa tivi, sửa điều khiển tivi và các dịch vụ sửa chữa tivi khác. Ngoài ra, trung tâm cũng có các dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện tử khác như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,…

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0977041920

Địa chỉ: số 559 Trương Đình Hội, Quận 8

Trang web hoặc fanpage: alonhanh.com

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Tử Lê Quốc quận 8:

Trung tâm sửa chữa điện tử Lê Quốc tại quận 8 cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà quận 8 cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trung tâm sửa chữa tivi các loại và các hãng khác nhau như Samsung, LG, Sony, Panasonic, TCL, Toshiba, Philips, Sharp, Skyworth,..

Trung tâm sửa chữa tivi Lê Quốc có thể khắc phục các lỗi tivi như mất nguồn, hư màn hình, hư bo mạch chính, hư loa, hư điều khiển,… Với quy trình sửa chữa nghiêm ngặt, trung tâm đảm bảo sửa chữa tivi đúng cách và sửa chữa tận gốc các vấn đề liên quan đến tivi.

Ngoài ra, trung tâm cũng có chế độ bảo hành cho các linh kiện được thay thế và đảm bảo sự an toàn cho tivi của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0903078143

Địa chỉ: 134 Lê Tấn Bê, Quận 8

Trang web hoặc fanpage: https://dienlanh.congtytainang.com/

Trung Tâm Sửa Chữa Tivi Trung Thành ở quận 8:

Trung tâm sửa chữa tivi Trung Thành tại quận 8 là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc sửa chữa tivi. Với đội ngũ kỹ thuật viên, và thợ sửa tivi quận 8 có nhiều kinh nghiệm, trung tâm sửa chữa tivi Trung Thành cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tivi chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Trung tâm sửa chữa tivi Trung Thành tại quận 8 cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi các hãng như Samsung, LG, Sony, Panasonic, TCL, Toshiba, Philips, Sharp, Skyworth,.. Với đa dạng các loại tivi như tivi LED, LCD, OLED, Smart TV, 4K,…

Trung tâm sửa chữa tivi Trung Thành có thể khắc phục các lỗi tivi như mất nguồn, hư màn hình, hư bo mạch chính, hư loa, hư điều khiển,… Quy trình sửa chữa tivi tại nhà quận 8 của trung tâm được thực hiện bằng các công cụ hiện đại, đảm bảo sửa chữa tivi đúng cách và tận gốc các vấn đề liên quan đến tivi.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0902456027

Địa chỉ: 180/ 23 Quản Trọng Linh, Quận 8

Trang web hoặc fanpage: Chưa xác định

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Tử Đức Thành ở tại quận 8:

Trung tâm sửa chữa điện tử tại quận 8Đức Thành là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc sửa chữa tivi và các thiết bị điện tử khác. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, trung tâm sửa chữa tivi Đức Thành cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín.

Trung tâm sửa chữa tivi Đức Thành tại quận 8 cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi các hãng như Samsung, LG, Sony, Panasonic, TCL, Toshiba, Philips, Sharp, Skyworth,.. Với đa dạng các loại tivi như tivi LED, LCD, OLED, Smart TV, 4K,…

Trung tâm sửa chữa tivi Đức Thành có thể khắc phục các lỗi tivi như mất nguồn, hư màn hình, hư bo mạch chính, hư loa, hư điều khiển,… Quy trình sửa chữa tivi được thực hiện bằng các công cụ hiện đại, đảm bảo sửa chữa tivi đúng cách và tận gốc các vấn đề liên quan đến tivi.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0909774995

Địa chỉ: 1800 Phạm Thế Hiển, Quận 8

Trang web hoặc fanpage: chưa xác định

Xem thêm: Top 4 công ty sửa tivi tại nhà tại quận 9

Kết Luận:

Trên đây là top 4 công ty sửa tivi quận 8 được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, việc lựa chọn công ty sửa chữa tivi phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như giá cả, thời gian sửa chữa, độ tin cậy và chất lượng dịch vụ. Trước khi quyết định chọn công ty nào, người dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin về các công ty sửa chữa tivi trên địa bàn quận 8, đánh giá và so sánh các thông tin để có thể chọn được công ty sửa chữa tivi phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Ngoài việc tìm hiểu thông tin trực tiếp từ các công ty sửa chữa tivi, người dùng cũng có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc trên các trang mạng xã hội để có được lựa chọn tốt nhất. Việc sửa chữa tivi đòi hỏi tính cẩn trọng và kỹ thuật cao, do đó người dùng nên lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng để đảm bảo tối đa sự an toàn cho thiết bị và tiết kiệm chi phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *





Top 10 Chọc Lọc
chat-active-icon