Top 4 công ty Sửa Tivi uy tín tại Quận Bình Tân

Tổng quan:
Trong thời đại công nghệ ngày nay, máy tính và thiết bị điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Trong đó, tivi là một trong những thiết bị quan trọng nhất đối với gia đình. Tuy nhiên, nếu tivi của bạn gặp sự cố, việc tìm một công ty sửa chữa tivi tại nhà quận Bình Tân có thể trở nên khó khăn. Để giúp cho việc tìm kiếm dễ dàng hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top 4 công ty sửa tivi tại nhà tại quận Bình Tân.

Công ty TNHH MTV Sửa Tivi tại quận Bình Tân

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0977041920

Địa chỉ: số 808/20 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Trang web hoặc fanpage: alonhanh.com

Công ty TNHH MTV Sửa Tivi là một trong những công ty sửa tivi tại nhà quận bình tân uy tín và chuyên nghiệp nhất tại quận Bình Tân. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Công ty TNHH MTV Sửa Tivi có thể sửa chữa mọi loại tivi từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Sony, v.v.

Công ty TNHH Sửa Tivi Bình Tân

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0903078143

Địa chỉ: 223 Mã Lò, Quận Bình Tân

Trang web hoặc fanpage: https://dienlanh.congtytainang.com/

Công ty TNHH Sửa Tivi Bình Tân là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc sửa chữa tivi tại nhà tại quận Bình Tân. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa tivi, Công ty TNHH Sửa Tivi Bình Tânđã tạo được uy tín với khách hàng và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh.
Công ty TNHH Sửa Tivi Bình Tân cung cấp các dịch vụ sửa tivi tại nhà quận bình tân với các loại tivi: LCD, LED, Plasma, OLED và Smart TV. Họ đảm bảo sẽ giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến tivi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các dịch vụ sửa tivi của Công ty TNHH Sửa Tivi Bình Tân bao gồm:

Sửa chữa tivi không sáng
Sửa chữa tivi bị lỗi màn hình
Sửa chữa tivi bị lỗi âm thanh
Sửa chữa tivi bị lỗi cảm ứng
Sửa chữa tivi bị lỗi kết nối internet
Sửa chữa tivi bị lỗi kết nối

Công ty Sửa Tivi tại nhà Long Việt quận Bình Tân

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0902456027

Địa chỉ: 42 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân

Trang web hoặc fanpage: Chưa xác định

Công ty Sửa Tivi tại nhà Long Việt là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa tivi tại nhà tại quận Bình Tân. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và thợ sửa tivi tại nhà quận bình tân nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa các loại tivi. Tất cả các kỹ thuật viên của công ty đều được đào tạo chuyên sâu và được cập nhật về các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sửa chữa tivi.

Công ty Sửa Tivi tại nhà Long Việt cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà quận Bình Tân với chi phí hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi cho mọi loại tivi, bao gồm cả tivi CRT, tivi LCD, tivi LED và tivi OLED. Công ty cũng cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm tivi sau khi sửa chữa xong.

Xem thêm: Top 4 công ty sửa tivi uy tín tại quận 1

Cách để chọn công ty sửa tivi tại nhà uy tín:

Chọn một công ty sửa tivi tại nhà có thể là một sự thách thức cho một số người, nhưng nếu bạn biết những gì cần tìm, việc chọn một công ty sửa tivi tại quận Bình Tân nhà uy tín có thể trở nên dễ dàng hơn.

  1. Tìm hiểu về kinh nghiệm của công ty
    Trước tiên, hãy tìm hiểu về kinh nghiệm của công ty bạn đang xem xét. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về công ty trên trang web của họ hoặc đặt câu hỏi trực tiếp cho nhân viên của họ. Chúng tôi khuyến nghị bạn tìm hiểu về thời gian hoạt động của công ty, các dự án đã hoàn thành và số lượng nhân viên của họ.
  2. Đánh giá chất lượng dịch vụ
    Sau khi tìm hiểu về kinh nghiệm của công ty, hãy đánh giá chất lượng dịch vụ của họ. Bạn có thể làm điều này bằng cách đọc các đánh giá của khách hàng trên mạng hoặc hỏi ý kiến ​​của bạn bè, người thân hoặc những người có kinh nghi


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *





Top 10 Chọc Lọc
chat-active-icon